Video: Phong cách đối lập của người yêu Quang Hải và Văn Hậu trên khán đài

Phan Chấn Quang - 07:59 - 19/06/2020

Tối 18/6, CLB Hà Nội tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy tại trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2020. Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải và Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu cùng xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho đội bóng của “người thương”

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Tối 18/6, CLB Hà Nội tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy tại trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2020. Huỳnh Anh – bạn gái Quang Hải và Hoàng Anh – bạn gái Văn Hậu cùng xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho đội bóng của “người thương”. Cùng 21 tuổi, nhưng nếu Huỳnh Anh có gương mặt trẻ con, ngây thơ thì Hoàng Anh lại theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ. Có vẻ như hai cô nàng chưa gặp nhau nhiều nên chưa thật sự thân thiết, trò chuyện thoải mái với nhau. Cả hai tập trung sử dụng điện thoại hoặc chủ yếu nói chuyện cùng chị quản lý của người yêu mình.

Quang Hải bị đau từ trận đá với HAGL nhưng vẫn cố thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiền vệ Hà Nội bị căng cơ, hơi dập cơ đùi sau, hiện tại phải chờ đợi hồi phục nên không thi đấu trong trận này.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x