VIDEO: Quang Hải, Văn Quyết hành hạ Bùi Tiến Dũng sấp mặt

Phan Chấn Quang - 14:09 - 16/09/2020

Trong trận bán kết giữa Hà Nội FC với TP.HCM diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 16/9, bộ đôi Quang Hải và Văn Quyết đã có pha phối hợp đá phạt ghi bàn kinh điển, tái hiện lại những gì mà sao Bayern Munich từng làm.

 

vắng nhiều ngôi sao sáng giá như: Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng hay Công Phượng song tính chất căng thẳng và khát khao chiến thắng của 2 CLB vẫn khiến sức hút màn so tài nói trên không hề giảm sút.

Mọi thứ diễn ra trên sân trong 45 phút đầu tiên đã phản ánh điều đó. 2 đội thi đấu giằng co và liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Dù được chơi trên sân nhà song Hà Nội FC lại có tỉ lệ kiểm soát bóng ít hơn so với các vị khác.

Quang Hải: 'Chênh lệch giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM là không nhiều' | Goal.com

Tuy nhiên, sự toả sáng đúng lúc của các ngôi sao đã giúp cho đại diện thủ đô phá vỡ thế bế tắc đúng vào thời điểm mà không ít cổ động viên Hà Nội FC lo ngại cho đội bóng con cưng. Phút 45, xuất phát từ quả đá phạt ở cự ky khoảng 30m, Quang Hải thay vì tung ra pha dứt điểm thẳng như thường thấy lại bất ngờ tung ra đường chuyền đầy cảm giác đưa bóng qua hàng rào, tạo điều kiện để đội trưởng Văn Quyết băng xuống.

Bất chấp thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lao ra khá nhanh song Văn Quyết vẫn có thể giơ chân ra và đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu. Pha phối hợp ấy cho thấy sự ăn ý cũng như đẳng cấp rất cao của bộ đôi ngôi sao bên phía đại diện thủ đô. Chắc chắn, với bàn thắng ghi được, Hà Nội FC sẽ dễ dàng hơn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Chứng kiến tình huống kể trên, không ít người đã liên tưởng tới pha làm bàn mà các cầu thủ Bayern Munich từng thực hiện vào lưới Sao Đỏ Belgrade tại vòng bảng cúp C1 mùa giải 2019/20./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x