Video: Xuân Trường tự cách ly 14 ngày vì dịch Covid-19, Văn Toàn quay clip cà khịa, trêu tức đàn anh!

Phan Chấn Quang - 07:37 - 04/03/2020

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục khiến NHM nể phục, sau khi tự giác cách ly 14 ngày để phòng chống  Covid-19.

Khi nghe tin Xuân Trường trở về Việt Nam, sau quãng thời gian điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, Văn Toàn và Văn Thanh đã quay hẳn 1 clip mang tính “cà khịa” cực mạnh. Trong video, 2 ngôi sao của HAGL cười đùa nhăn nhở rồi nói: “Hello Xuân Trường. Anh dạo này khoẻ không? Đã cách ly đủ 14 ngày chưa? Bị lôi lên phường chưa? Chúc anh mau nhanh khỏi để trở lại HAGL. Đội đang yên ổn đừng về. HAGL không nhớ anh“.

video-xuan-truong-tu-cach-ly-14-ngay-vi-dich-covid-19-van-toan-quay-clip-ca-khia-treu-tuc-dan-anh-1

Xuân Trường tự cách ly 14 ngày vì dịch Covid-19, Văn Toàn quay clip cà khịa, trêu tức đàn anh!

Đoạn clip này của Văn Toàn khiến các fan cảm thấy phấn khích, khi thời gian qua tiền đạo người Hải Dương có vẻ rất thích cà khịa đàn anh. Có lẽ, rất lâu rồi Xuân Trường chưa động tay, động chân với Văn Toàn, nên anh mới bị đàn em lên mặt như vậy. Một số NHM đã nhắc nhở Văn Toàn nên “tém” lại, nếu không khi Xuân Trường bình phục chấn thương, mọi điều tồi tệ sẽ đến với tiền đạo sinh năm 1996.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Về phía Xuân Trường, theo lịch trình, anh sẽ phải ở Hàn Quốc để điều trị chấn thương đến hết tháng 4, nhưng do tình hình bệnh dịch bên Hàn Quốc rất phức tạp và quá trình điều trị của Xuân Trường có tiến triển rất tốt, nên anh đã quay trở lại Việt Nam để thực hiện những khâu cuối cùng với bác sỹ Choi Ju-young tại PVF.

Như đã biết, Xuân Trường gặp chấn thương vào hồi tháng 10 năm ngoái, khi anh đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Đó là chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Tuyên Quang, kể từ lúc anh bén duyên với môn thể thao vua.

video-xuan-truong-tu-cach-ly-14-ngay-vi-dich-covid-19-van-toan-quay-clip-ca-khia-treu-tuc-dan-anh

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục khiến NHM nể phục, sau khi tự giác cách ly 14 ngày để phòng chống  Covid-19.

Theo dự tính, Lương Xuân Trường sẽ trở lại vào khoảng tháng 4 tới đây. Anh đã được CLB Hoàng Anh Gia Lai đăng ký thi đấu ở V-League và Cúp Quốc Gia cho mùa giải 2020. NHM đang rất chờ đợi vào sự kết hợp của cặp tiền vệ Xuân Trường – Tuấn Anh, đó là là cặp tiền vệ trung tâm đáng xem nhất Việt Nam.

Clip:

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x