Vinai Venkatesham, sự ra đi của Sanllehi có ý nghĩa với ông thế nào ?

Phan Chấn Quang - 12:16 - 23/08/2020

Sự ra đi của Sanllehi không phải là điều bất ngờ nhưng mọi thứ lại rất kịch tính và đường đột. Điều này khiến Arsenal đối mặt với nhiều câu hỏi như điều gì đã khiến họ quyết định như vậy

Trong khi có một xu hướng trong việc chia vai trò CEO truyền thống ra làm hai, Arsenal đã kết luận rằng một người lãnh đạo đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều sự gắn kết và hiệu quả hơn. Để rõ ràng hơn cho tổ chức, việc chỉ có một người đứng đầu chịu trách nhiệm sẽ là một quy trình rõ ràng hơn để thực hiện.

Venkatesham giờ đây sẽ có một vai trò to lớn hơn tại câu lạc bộ. Anh ấy đã có những bức phát triển vững chắc trong suốt một thập kỷ tại Arsenal và là một nhân vật rất được yêu quý và tôn trọng. Anh ấy nổi tiếng với việc giải quyết vấn đề với sự điềm tĩnh và tỉnh táo.

Trong sự hợp tác cũ, Sanllehi là người thu hút sự chú ý. Venkatesham nổi tiếng với sự chính trực của mình. Mặc dù anh ấy bẩm sinh không phải là người phù hợp cho vị trí trung tâm, anh ấy mang trong mình những giá trị mà Arsenal xem đó là một phần trong di sản của họ.

Arsenal chief Vinai Venkatesham on transfers and club's need to ...

. Vị trí mới của Venkatesham bao gồm việc quản lý tổ chức, báo cáo với ban lãnh đạo, giám sát những vấn đề ngoài chuyên môn, là bộ mặt của Arsenal và đại diện câu lạc bộ tham dự những sự kiện lớn. Công việc của anh ấy là đảm bảo rằng câu lạc bộ được vận hành chặt chẽ trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy có kinh nghiệm điều hành một tổ chức – dù rằng là một tổ chức thương mại – và có khả năng gắn kết mọi người và làm việc với ban lãnh đạo.

Chiếc ghế của Sanllehi tại ban lãnh đạo của Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu (ECA) sẽ không tự động được kế thừa bởi một người bất kỳ ở câu lạc bộ, vì thề Venkatesham cần phải tự ứng cử hoặc Arsenal sẽ đối mặt với nguy cơ mất đi sự ảnh hưởng tại bàn hội nghị những câu lạc bộ top đầu châu Âu. Việc đã từng liên lạc chặt chẽ với ECA trong nhiều dịp làm việc nhóm, anh ấy đã có tiếng tăm trong hiệp hội, ngay cả khi anh ấy vẫn chưa có được sự ảnh hưởng như Sanllehi đã từng.

Anh ấy là một người suy nghĩ thấu đáo và biết rất rõ công việc phía trước. “Tôi đã ở câu lạc bộ này trong 10 năm nhưng sự nhiệt huyết vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.” anh ấy phát biểu trong bài phỏng vấn trên trang web của câu lạc bộ hôm Chủ Nhật. “Chúng tôi có một trách nhiệm to lớn tại đây.”

Trách nhiệm to lớn ấy được san sẻ, cụ thể là với Arteta và Edu, trong vài tuần tới và xa hơn nữa./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x