Vợ của Văn Quyết, Chị gái của Quỳnh Anh chính thức lên tiếng vụ Duy Mạnh oánh vợ

Phan Chấn Quang - 04:09 - 12/05/2020

Tối 11/5, dân tình râm ran việc cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đồng loạt gỡ trạng thái “đã kết hôn” trên trang cá nhân của 2 người. Quỳnh Anh và Duy Mạnh là một trong những cặp cầu thủ – WAGs đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt […]

Tối 11/5, dân tình râm ran việc cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đồng loạt gỡ trạng thái “đã kết hôn” trên trang cá nhân của 2 người.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là một trong những cặp cầu thủ – WAGs đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam. Cả hai đã kết thúc 4 năm hẹn hò bằng một đám cưới hoành tráng hồi đầu năm 2020 và chuẩn bị đón con đầu lòng.

 Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau (Ảnh: IGNV)

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng cầu thủ Hà Nội FC tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Dân tình đã phải ghen tỵ với những khoảnh khắc ngọt ngào khi Quỳnh Anh được chồng tự tay pha sữa, hay đôi trẻ tình tứ đi nghỉ dưỡng.

 Trang cá nhân Duy Mạnh đêm 11/5 (Ảnh chụp màn hình)

Trang cá nhân Duy Mạnh đêm 11/5 (Ảnh chụp màn hình)
Dù vẫn còn ảnh chụp chung của cả hai nhưng đã không còn trạng thái “đã kết hôn” (Ảnh chụp màn hình)

Duy Mạnh – Quỳnh Anh đồng loạt bỏ trạng thái “đã kết hôn”

Thế nhưng, hành động mới nhất của Duy Mạnh – Quỳnh Anh lại khiến dân tình được phen hoang mang. Bởi sau một số đồn đoán xuất hiện từ hôm 10/5, dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng mới đấy, cặp đôi đã ẩn chế độ “đã kết hôn” trên mạng xã hội.

 Dòng trạng thái của chị gái bà xã Duy Mạnh (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, chị gái Huyền Mi lại đăng dòng trạng thái khẳng định không có chuyện gia đình Duy Mạnh lục đục, và hứa sẽ “dằn mặt” những lời đồn không đúng.

Trước đó, Quỳnh Anh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Vốn đã quen với hình tượng công chúa Béo ngọt ngào và vui vẻ bên “soái ca” Duy Mạnh, thế nhưng, động thái mới đây của Quỳnh Anh lại khiến nhiều người hoang mang.

Cụ thể, hôm 10/5, vợ Duy Mạnh đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội:

“Nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?’”

 Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Quỳnh Anh (Ảnh chụp màn hình)

Dù sau đó ít phút, cô nàng thẳng tay xóa dòng trạng thái này nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội. Một điều khá trùng hợp xảy ra, cũng trong hôm 10/5, dân mạng bắt gặp hình ảnh Duy Mạnh tu tập cùng Đức Huy và một người bạn thân thiết.

 Duy Mạnh tụ tập bên nhóm bạn thân. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cuối ngày 10/5, Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh bên chồng kèm dòng trạng thái vui vẻ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x