Vụ Sanllehi ra đi có ý nghĩa như thế nào đối với Edu ?

Phan Chấn Quang - 09:55 - 16/08/2020

Việc Sanllehi ra đi chẳng khác nào lợi thế giành cho Edu. Bây giờ ông không còn phải bận tâm về kẻ cạnh tranh với mình nữa. Khi mà vương quốc đã về tay ông.

Bước ra khỏi cái bóng và chiếm lấy mọi sự chú ý. Không còn nơi nào để trốn tránh.
Edu đã có thể vận hành từ phía sau kể từ khi quay lại câu lạc bộ 13 tháng trước. Là người đồng hành với Arteta và hỗ trợ các cầu thủ, anh ấy đã không phải chịu quá nhiều sự soi mói. Bây giờ anh ấy sẽ phải gánh vác những trọng trách và sẽ chịu trách nhiệm về các quyết định chuyên môn trong việc hỗ trợ tái thiết đội hình. Công việc của anh ấy giờ đây phải tiếp xúc nhiều hơn với những người bên ngoài câu lạc bộ và hỗ trợ Arteta rất nhiều trong nội bộ.
Edu back at Arsenal as technical director
Liệu rằng Edu có thể làm tốt khi đảm nhận một vai trò lớn hơn? Hiện tại, không có đủ những minh chứng về công việc của anh ấy để đánh giá. Một mối lo ngại được đặt ra là mối quan hệ của anh ấy và Joorabchian cũng như liệu rằng những khách hàng của Joorabchian sẽ tiếp tục chuyển đến Arsenal với tần suất như hiện tại, hay câu lạc bộ sẽ cố gắng tìm cá trong hồ lớn nhất có thể? Như một nguồn tin thân cận với Arsenal đã chỉ ra, mặc dù không nói đích danh: “Batman đã đi nhưng Robin vẫn còn đó.”
Edu - người mang hy vọng hồi sinh cho Arsenal - VnExpress Thể thao
Một cựu nhân viên khác thì tin rằng mối liên kết giữa Arteta và Edu có tiềm năng quan trọng: “Tôi không nghĩ rằng Mikel có thể cứu Raul, nhưng Edu thì có. Bởi vì tôi nghĩ rằng nếu như anh ấy bước vào và nói “Nghe này, tôi có một mối quan hệ làm việc rất tốt với người này, anh ấy biết rất rõ cơ chế hoạt động của bộ phận bóng đá ,…” lời nói ấy rất có trọng lượng. Điều mà mọi người không thường chú ý là bộ phận bóng đá có rất nhiều nhân viên và bạn có rất nhiều người đến và đi. Hàng đống chi tiết cần phải được quản lý.”
Đó là lý do vì sao Fahmy, hay người nào có cùng chuyên môn với anh ấy, vẫn còn tại vị. Tách bạch giữa bóng đá và tài chính trong một thế giới của những thương vụ và hợp đồng là cách làm việc được ưa chuộng hiện nay./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x