Werder Bremen mượn thành công “hàng thừa’ của M.U

Phan Chấn Quang - 12:05 - 24/08/2020

Werder Bremen mới đây đã chính thức mượn thành công Tahith Chong từ Manchester United theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa, không kèm theo điều khoản mua đứt. Cầu thủ người Hà Lan không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở sân Old Trafford, và […]

Werder Bremen mới đây đã chính thức mượn thành công Tahith Chong từ Manchester United theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa, không kèm theo điều khoản mua đứt.

Cầu thủ người Hà Lan không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở sân Old Trafford, và Đức sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ trẻ như Chong, đặc biệt là khi làn sóng cầu thủ từ Anh sang Đức chơi bóng đang ngày một gia tăng. Jadon Sancho, Rabbi Matondo, Reiss Nelson, Ademola Lookman, Jonjoe Kenny hay Ryan Kent,… chính là những gương mặt tiêu biểu, mở đầu cho sự đổ bộ của những tài năng trẻ Premier League lên mảnh đất Bundesliga đầy màu mỡ.

Tin thêm: Twiter phải xin lỗi Phil Jones, Gheorghe Hagi rời khỏi đội trẻ M.U

Mới đây, Twitter đã phải công khai xin lỗi Phil Jones sau khi đã đăng tải dòng trạng thái đầy tranh cãi liên quan đến trung vệ của Manchester United.

Cụ thể, cách đây khoảng 3 ngày, tài khoản Twitter UK đã đăng tải dòng trạng thái: “Hãy chỉ ra một cầu thủ bóng đá giỏi hơn Phil Jones”. Điều này gây ra nhiều phản ứng trái chiều và phía Quỷ Đỏ cũng đã nộp đơn khiếu nại.

Twitter sau đó đã xóa bài và công khai xin lỗi cựu hậu vệ Blackburn Rovers, đồng thời giải thích đó chỉ là nhằm giới thiệu một tính năng mới của họ: đó là điều khiển cuộc trò chuyện và cho phép người dùng chọn người có thể trả lời một tweet.

Huyền thoại bóng đá người Romania, đồng thời cũng là HLV trưởng của đội trẻ M.U – ông Gheorghe Hagi mới đây đã nộp đơn xin từ chức sau khi không thể giúp đội bóng cải thiện chuỗi trận tệ hại trong thời gian vừa qua. Đáng chú ý, đây cũng chính là CLB mà chính tay Hagi đã thành lập cách đây 11 năm.

Hình ảnh có thể có: 1 người

Viitorul luôn chú trọng vào việc đầu tư vào hệ thống đào tạo trẻ và biến chính những “gà nhà” trở thành giường cột của đội. Một số gương mặt đáng chú ý xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng bậc nhất Manchester này có thể kể đến Razvan Marin (hiện đang khoác áo Ajax), Denis Dragus (hiện đang khoác áo Standard Liege), Mihai Balasa (từng khoác áo Roma), Tudor Baluta (hiện thuộc biên chế Brighton) hay Ianis Hagi (con trai của Gheorghe Hagi).

Ở thời điểm hiện tại, Viitorul cũng đang sở hữu một số cái tên đáng chú ý như Cristian Ganea, Alexandru Matan hay Rivaldinho – con trai của cựu danh thủ Rivaldo./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x