William Saliba hài lòng với cuộc sống tại London, Arsenal đưa Houssem Aouar vào tầm ngắm

Phan Chấn Quang - 12:45 - 23/08/2020

Theo đó, tân binh William Saliba đang rất hài lòng với cuộc sống mới tại CLB Arsenal. Chưa dừng lại ở đó, "pháo thủ' thành London cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Houssem Aouar từ phía Olympic Lyon.

Theo thông tin từ L’Equipe, Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị tiền + Matteo Guendouzi dành cho Houssem Aouar nhưng đã bị Lyon từ chối. Đội bóng Pháp cho rằng họ không cần bổ sung thêm tiền vệ kể cả khi cầu thủ 22 tuổi ra đi vào hè này đi chăng nữa.

Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao

Tờ báo này cũng cho biết Mikel Arteta là một fan lớn của Aouar và lời đề nghị trên được GĐKT Edu trực tiếp đưa ra thông qua một cuộc gọi điện

Ở một diễn biến khác, tân binh William Saliba chia sẻ về lý do lựa chọn Arsenal: “Ngay từ đầu, tôi đã đổ trước Arsenal luôn rồi. Nhiều cầu thủ Pháp đã từng thi đấu tại đây. Arsenal đã không còn ở đỉnh cao trong vòng ba hay bốn năm qua. Nhưng cũng giống như St Etienne, huy hiệu, lịch sử và các CĐV của họ đã khiến tôi muốn đến đây. Tôi crush Arsenal. Những giá trị họ mang lại chạm đến trái tim tôi. Không có bất kì do dự nào cả. Tôi đang khám phá một chân trời mới của mình.”

Hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời, văn bản cho biết 'cal Fly miates'

Saliba cũng thẳng thắn thừa nhận anh rất thất vọng khi không thể tham dự trận chung kết cup quốc gia Pháp nhưng hiểu rằng cả St Etienne lẫn Arsenal đã làm tất cả những gì có thể. Anh vẫn sẽ có mặt ở sân để cổ vũ các đồng đội và nói lời từ biệt.

Theo PV James Benge của tờ Football London, các cầu thủ Arsenal sẽ tập trung vào ngày 1/9 sắp tới. Những người thi đấu dưới dạng cho mượn, có mùa giải kết thúc sớm hơn sẽ đến trước một ngày để thực hiện các bài kiểm tra thể trạng.

Arsenal sẽ có 7 ngày chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Liverpool. Sau đó, cả đội sẽ tập trung tập luyện chiến thuật, thể lực và tổ chức một vài trận giao hữu kín. Việc không phải đi du đấu có thể nói là phần nào đó có ích với HLV Arteta khi anh sẽ có thêm thời gian để truyền đạt những ý tưởng của mình cũng như làm quen với các tân binh./

 

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x