Xác nhận Chelsea chuẩn bị ra mắt Declan Rice

Phan Chấn Quang - 05:42 - 14/09/2020

Chelsea vẫn chưa chịu dừng lại khi đội bóng phía Tây London đang đàm pha’n để mang Declan Rice về Stamford Bridge.

Chelsea đã có đến 7 tân binh mùa này và đó đều là những ngôi sao chất lượng, hoàn toàn có thể đá chính ngay lập tức. Nhiều người cho rằng việc mua nhiều cầu thủ là thừa, nhưng nên nhớ Chelsea là 1 đội bóng lớn và họ có tham vọng chinh phục những đỉnh cao. Để làm được điều đó, thì 11 cầu thủ tốt là chưa đủ, họ cần 1 dàn siêu dự bị, nói cách khác là phải có chiều sâu đội hình.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Hãy nhìn Barca hay Real thời đỉnh cao bạn sẽ thấy, ghế dự bị của họ đều là những gương mặt quá ấn tượng và khi được cho vào sân, những cầu thủ đó chẳng khác gì 1 trụ cột thực thụ.

Nói như vậy để hiểu rằng, mua được càng nhiều thì càng tốt. Nếu chúng ta nhìn lại các tân binh của Chelsea thì 5/7 người được đánh giá là sao trẻ, đồng nghĩa với việc Chelsea hướng đến sự lâu dài, cũng là bom tấn, nhưng HLV Lampard hướng đến các sao trẻ, còn HLV Mourinho ngày trước theo mô típ “ăn xổi”.

Nói ra như vậy không phải để hạ thấp Mourinho mà đó là phong cách của ông ấy, chính xác hơn là Mourinho quá khôn ngoan khi ông hiểu được Roman Abramovich không phải là người có đủ sức chờ đợi.

Quay trở lại với thương vụ Chelsea chiêu mộ  Declan Rice thì:

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ngay sau khi hoàn tất thương vụ mua thủ thành Edouard Mendy , BLĐ Chelsea sẽ hoàn toàn tập trung đàm phán vs West Ham để mang Declan Rice trở lại mái nhà Chelsea cho dù thương vụ sẽ gặp đôi chút khó khăn khi phía West Ham không muốn bán cầu thủ của mình và treo giá Rice là 75M bảng.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Không phải là không muốn bán mà Búa Tạ muốn chờ 1 cái giá mà họ mong muốn dành cho Rice, Bầy Cáo cũng đã từng nói y như vậy: rằng Ben Chilwell ko phải để bá , nếu bán thì chỉ bán vs giá 80M bảng khi Chelsea hỏi mua Ben Chilwell, nhưng kết quả sau đó ra sao thì ai cũng biết – Ben Chilwell gia nhập Chelsea chỉ vs giá 50M bảng (đã bao gồm phụ phí).

Cũng theo nhà báo Nicolo Schira, Chelsea đang mở cuộc đàm phán vs West Ham, The Blues đưa ra con số 45M Euro dành cho Declan Rice. Nếu 2 CLB đạt được thỏa thuận, Rice sẽ ký 1 bản HĐ có thời hạn 5 năm vs Chelsea.

Cơ bản Declan Rice đã bày tỏ nguyện vọng được quay lại mái nhà Chelsea để sát cánh cùng cậu bạn thân Mason Mount , giờ chỉ khúc mắc về giá bán vs BLĐ West Ham.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x