XONG! Man Utd mất tới 3 cái tên trước đại chiến Chelsea

Phan Chấn Quang - 14:53 - 23/10/2020

Cách đây ít giờ, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer đã tiết lộ về tình hình nhân sự của Man United trước trận đại chiến với Chelsea. Theo đó M.U sẽ tiếp đón The Blues với đội hình thiếu vắng 3 cái tên không thể ra sân.

Cách đây ít giờ, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer đã tiết lộ về tình hình nhân sự của Man United trước trận đại chiến với Chelsea. Theo đó M.U sẽ tiếp đón The Blues với đội hình thiếu vắng 3 cái tên không thể ra sân.

Tinh thần của Man United đang lên khá cao khi mà họ đang có mạch 2 trận thắng liên tiếp. Trong đó có một chiến thắng ấn tượng ngược dòng trước Paris SG  ngay trên đất Pháp, ngày ra quân Champions League. Lịch thi đấu sắp tới của M.U sẽ dày đặc và rất khó khăn, vì vậy đó là 2 trận thắng thúc đẩy tinh thần cho họ.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<<

Trước mắt, cuối tuần này Man United sẽ trở về Ngoại Hạng Anh để thi đấu vòng 6, tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Hiện The Blues đang không có được phong độ tốt, với 1 hàng phòng thủ lỏng lẻo, đã 2 trận trôi qua Chelsea không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng đó cũng là động lực để đoàn quân của HLV Frank Lampard giành 3 điểm trong màn đụng độ kinh điển này.

Trong buổi họp báo trước trận ngày hôm nay, HLV Solskjaer cho biết M.U sẽ đấu với Chelsea  khi mà tình hình nhân sự đang gặp chút rối ren:

” Chúng tôi không gặp quá nhiều ca chấn thương, nhưng hiện có 3 người không thể góp mặt trong trận đấu này là Eric Bailly, Martial và Lingard. Họ có những lý do khác nhau. Còn lại chúng tôi đều đã sẵn sàng. “

Nếu như Eric Bailly và Lingard không thể ra sân  do chấn thương, thì tiền đạo chủ lực Anthony Marial lại phải chịu án treo giò đến 3 trận.

Màn so tài giữa Manchester United và Chelsea, thuộc vòng đấu thứ 6 Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 ngày mai, 23/10/2020 theo giờ Việt Nam.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x