Xót xa hình ảnh Công Phượng xin xuống sân động viên đồng đội TP.HCM

Phan Chấn Quang - 07:25 - 15/10/2020

Bị chấn thương và không thể sát cánh cùng đồng đội trong trận đấu TP.HCM gặp Viettel, tiền đạo Nguyễn  Công Phượng chỉ còn cách xuống sân động viên các đồng đội khi mà trận đấu đã kết thúc.

Bị chấn thương và không thể sát cánh cùng đồng đội trong trận đấu TP.HCM gặp Viettel, tiền đạo Nguyễn  Công Phượng chỉ còn cách xuống sân động viên các đồng đội khi mà trận đấu đã kết thúc.

Như đã thông tin rất nhiều lần trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa bóng rõ ràng đã khiến CLB TP.HCM như mất đi một nửa sức mạnh. Và tối qua, tại loạt trận thứ 2 của V -League 2020, một lần nữa đội bóng này lại để thua trước CLB Viettel.

Trận thua khá cay đắng sau khi Viettel được hưởng một quả đá phạt đền và Bruno đã tận dụng cơ hội, đem về chiến thắng cho đội chủ sân Quân đội.

Trên khán đài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng âm thầm theo dõi các đồng đội thi đấu. Anh có mặt  trước giờ bóng lăn, ngồi cùng những cầu thủ không được đăng ký thi đấu ở khán đài A, cổ vũ các đồng đội.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

xot-xa-hinh-anh-cong-phuong-dong-vien-tphcm-1

Sau khi tiếng còi chung cuộc kết thúc, Công Phượng đã chạy xuống sân thuyết phục tổ bảo vệ cho mình được chạy vào cùng an ủi các đồng đội. Vết thương khá còn đau, nên việc đi lại của Công Phượng còn gặp khó khăn. Có thể thấy dáng đi tập tễnh của anh khiến ai cũng đau lòng, dẫu vậy, Phượng vẫn cố gắng nán lại chia buồn cùng các đồng đội. Đặc biệt anh còn đến động viên hai người đồng đội đã mắc sai lần ở trận này là Thanh Bình và Trần Đình Khương. Nếu như Đình Khương khiến TP.HCM phải nhận 1 quả phạt đền thì Thanh Bình lại là người sút hỏng quả 11m khiến đội nhà rời sân tay trắng.

xot-xa-hinh-anh-cong-phuong-dong-vien-tphcm-1

Thất bại này đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của CLB TP.HCM. Trước đó họ đã để thua trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến ngôi vương là Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC.  Hiện tham vọng vô địch của TP.HCM ngày càng xa rời. Đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V League 2020.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x