Xuân Trường chúc vợ chồng Duy Mạnh có một ngày tưng bừng khói lửa!

Phan Chấn Quang - 03:05 - 09/02/2020

Do phải ở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương nên Xuân Trường không thể có mặt ở Việt Nam để tham dự đám cưới của cậu bạn thân Duy Mạnh. Vì thế Xuân Trường đã làm một video đầy cảm xúc để gửi gắm những lời chúc phúc đáng yêu gửi đến vợ chồng Quỳnh Anh – Duy Mạnh.

Hôm nay (9/2), Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức về chung một nhà. Đám cưới được tổ chức linh đình với sự góp mặt của nhiều bạn bè, người thân cùng các đồng đội của anh ở câu lạc bộ Hà Nội và tuyển Quốc gia.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Vì phải ở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương nên Xuân Trường không thể về tham dự đám cưới của cậu bạn thân. Nên Xuân Trường đã làm một video đầy cảm xúc để gửi gắm những lời chúc cực đáng yêu gửi đến vợ chồng Duy Mạnh.

xuan-truong-chuc-vo-chong-duy-manh-co-mot-ngay-tung-bung-khoi-lua

Xuân Trường gửi lời chúc cực đáng yêu đến vợ chồng Duy Mạnh

Nội dung đoạn video như sau: “Hello Duy Mạnh, mai là ngày cưới của em mà anh ở rất xa không đến được, anh làm video này để gửi lời chúc đến em và Quỳnh Anh. Chúc em và đại gia đình có một ngày vui trọn vẹn, suôn sẻ và tưng bừng khói lửa. Mong rằng em có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vui vẻ bên nhau, cùng nhau vượt qua thăng trầm của cuộc sống. Chúc mừng em!”.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cậu học trò từ Hàn Quốc. Hiện nhà cầm quân người Hàn đang trong thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà nên cũng không có mặt trong đám cưới của Duy Mạnh.

xuan-truong-chuc-vo-chong-duy-manh-co-mot-ngay-tung-bung-khoi-lua

Rất đông bạn bè, họ hàng và các đồng đội có mặt ở đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Theo kế hoạch, vào 8h sáng hôm nay (9/2), đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh sẽ chính thức được diễn ra tại Đông Anh. Buổi chiều và tối sẽ tổ chức ở một khách sạn thuộc hạng sang nhất nhì Hà Nội – JW Marriott.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x