Xuân Trường đeo tạp dề, trổ tài làm gà xào cho đồng đội

Phan Chấn Quang - 09:53 - 15/05/2020

Nhân dịp ngày sinh nhật thứ 25 của Xuân Trường, tiền vệ Trần Minh Vương đã có lời chúc mừng sinh nhật rất dí dỏm và không thể đặc biệt hơn khi đăng tải một video về người đồng đội đang trực tiếp đeo tạp dề và nấu ăn. Video […]

Nhân dịp ngày sinh nhật thứ 25 của Xuân Trường, tiền vệ Trần Minh Vương đã có lời chúc mừng sinh nhật rất dí dỏm và không thể đặc biệt hơn khi đăng tải một video về người đồng đội đang trực tiếp đeo tạp dề và nấu ăn.

Video được quay lại trong một quán ăn tại Hàn Quốc, nơi Xuân Trường đã thử sức ở một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của xứ sở kim chi đó là món Gà xào bắp cải. Nhìn Xuân Trường rất điêu luyện đảo gà, có thể thấy được thường ngày tiền vệ này cũng rất “đảm” trong việc bếp núc chứ không chỉ thực sự hay trên sân cỏ đơn thuần.

Được biết, video này được thực hiện trong lần sang Hàn Quốc thăm bạn của Minh Vương, khi ấy cả hai đã cùng nhau đi thăm thú cảnh quan ở đất nước này, cũng như cùng để lại những khoảnh khắc đẹp ở quê nhà của HLV Park. Nhìn vào video này cũng có thể thấy bộ đôi này thân thiết ra sao ở ngoài đời.

Dòng trạng thái của Minh Vương trên trang Facebook cá nhân đi kèm với dòng chữ: “Vui nhé” là lời chúc mừng sinh nhật đơn giản mà tiền vệ này gửi tới người đồng đội.

Sinh nhật năm nay, Xuân Trường lại đang trong quá trình dưỡng thương và hồi phục từ chấn thương dây chằng gặp phải vào năm ngoái, dự kiến phải ít nhất một thời gian nữa, tiền vệ này mới có thể tập luyện bình thường trở lại cùng các đồng đội.

HLV Park Hang Seo cũng rât quan tâm đến tình hình sức khỏe của Xuân Trường khi ông đang trong công cuộc làm mới lại ĐT Việt Nam sau một quãng thời gian dài ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á với một lối chơi quen thuộc.

Với Xuân Trường trở lại nơi tuyến giữa, sức tấn công của ĐT Việt Nam sẽ còn trở nên lợi hại hơn khi tiền vệ này hoàn toàn có thể tạo ra những đường chuyền vượt tuyến nguy hiểm và đầy tính bất ngờ lên cho các đồng đội lập công./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x