Xuân Trường về nước điều trị chấn thương, Văn Toàn cà khịa: “Đội đang yên ổn, mong Trường đừng…”

Phan Chấn Quang - 15:44 - 28/02/2020

Mới đây, trên trang cá nhân Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh mình đứng trầm ngâm trong một khung cảnh hữu tình và lập tức anh bị Văn Toàn và những người đồng đội khác ở tuyển quốc gia nhảy vào cà khịa không thương tiếc.

Thời gian qua, Xuân Trường phải ở lại Hàn Quốc để điều trị chấn thương nhưng vì gần đây dịch virus Covid-19 đang ngày càng có diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc và chấn thương của Xuân Trường đang có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng nên anh đã được trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Hiện tại Xuân Trường đang ở Tuyên Quang cùng với gia đình. Thời gian này anh vẫn tiếp tục theo dõi chấn thương và dự kiến sẽ sớm quay trở lại với sân cỏ.

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Mới đây, trên trang cá nhân Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh mình đứng trầm ngâm trong một khung cảnh hữu tình, êm ả. Ngay lập tức các đồng đội của anh ở tuyển quốc gia đã nhảy vào cà khịa. Trong đó có tiền vệ Nguyễn Văn Toàn. Đây là cái tên chuyên thích cà khịa đồng đội ở tuyển Việt Nam khiến NHM vô cùng thích thú.

xuan-truong-ve-nuoc-dieu-tri-chan-thuong-van-toan-ca-khia-doi-dang-yen-mong-truong-dung

Bức ảnh Xuân Trường đăng trên trang cá nhân

Đặc biệt là với Xuân Trường thì độ nhây của Văn Toàn càng lớn, anh không ngại nói những lời phũ phàng khiến đàn anh không thể chống đỡ. Phía dưới bức ảnh Xuân Trường đăng tải, Văn Toàn bình luận: “Đội đang yên ổn… mong Trường…”.

Thấy thế Quế Ngọc Hải liền nhảy vào trả lời Văn Toàn: “Nguyễn Văn Toàn lại nói kiểu khốn nạn đấy”. Lập tức Văn Toàn giải thích: “Quế Ngọc Hải toàn lời nói thật chứ đâu có tí gì là khốn nạn đâu”.

xuan-truong-ve-nuoc-dieu-tri-chan-thuong-van-toan-ca-khia-doi-dang-yen-mong-truong-dung

Màn cà khịa của Văn Toàn và các đồng đội dưới bức ảnh của Xuân Trường

Màn đối đáp của các cầu thủ khiến các fan thích thú. Thông tin Xuân Trường có thể sớm trở lại sân cỏ là tin vui dành cho NHM cũng như CLB HAGL, vì nhà cầm quân người Hàn sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm ăn ý là Xuân Trường và Tuấn Anh ở giữa sân.

Theo dự tính, Xuân Trường cần thêm khoảng 2 đến 3 tháng nữa để phục hồi hoàn toàn chấn thương. Nhưng nếu mọi thứ thuận lợi, anh có thể sẽ hồi phục sớm hơn và nhanh chóng lấy lại được phong độ thì Xuân Trường vẫn còn cơ hội được cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu gặp Indonesia và UAE ở vòng loại World Cup 2022.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x